ทำไม “หินอ่อน” ถึงครองแชมป์วัสดุแต่งบ้านหรูสุดป็อปมานานกว่าครึ่งศตวรรษ

ทำไม “หินอ่อน” ถึงครองแชมป์วัสดุแต่งบ้านหรูสุดป็อปมานานกว่าครึ่งศตวรรษ

Marzera (มาร์เซร่า) เป็นเฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนจาก Koncept Furniture ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการแต่งบ้านด้วยหินอ่อน ด้วยการหยิบจับและผสมผสานหลากหลายวัสดุเข้ากับลวดลายหินอ่อนอย่างถูกที่ถูกจังหวะ ลดทอนความแข็ง เพิ่มเอกลักษณ์ที่หลากหลายเข้าไปในชิ้นงานด้วยสีที่แตกต่าง มีการเคลือบผิวด้านบนด้วยไฮกลอสเพิ่มความมันวาวและให้พร้อมรับมือกับรอยขูดขีด

ห้องนอน

สำหรับห้องนอน แนะนำให้ลองใช้ลายหินอ่อนมาทำเป็นหัวเตียงทรงสูงก็ดูเข้าที ซึ่ง Marzera มีการหยิบจับเอา

ลายหินอ่อนสีขาวมาตัดกับไฮกลอสขาวและขอบคิ้วอลูมิเนียมเอจให้ความหรูหราดูมีสไตล์ไม่น่าเบื่อ และเพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ Marzera ออกแบบให้ลายหินอ่อนชิ้นนี้มาพร้อมช่องเก็บของซึ่งมีพื้นที่ภายในเป็นกระจกเงาเพื่อเพิ่มมิติให้ห้อง

ห้องแต่งตัว

ดัดแปลงหินอ่อนให้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งสุดหรูที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ยังทำความสะอาดง่าย และสะดวกต่อการดูแล โดย Marzera ได้ออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งลายหินอ่อนให้มาพร้อมกับกระจกเงาบานยาวส่องสวยได้เต็มตัว เสริมฟังก์ชั่นตะขอแขวนและชั้นวางของอเนกประสงค์ด้านข้าง ช่วยให้การแต่งตัวของคุณสะดวกสบายและง่ายขึ้น

ห้องนั่งเล่น

การเอาลวดลายหินอ่อนมาแมทช์กับไม้สีลินด์เบิร์กโอ๊คเป็นตู้เก็บของก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งการเลือกใช้ลายหินอ่อนตัดกับสีลินด์เบิร์กโอ๊ค หรือการใช้ลายหินอ่อนตัดกับเวงเก้จะทำให้เห็นอารมณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ซึ่งคุณสามารถซื้อยกเซท หรือจะซื้อแยกชิ้นไปมิกซ์เข้ากับส่วนต่างๆ ของบ้านเองก็ได้

ห้องทำงาน

จะเอาลายหินอ่อนมาทำเป็นท้อปของโต๊ะทำงานก็เข้าที หรือจะเสริมเข้ากับตู้เก็บของก็ยิ่งใช่ เพราะลวดลายหินอ่อนจะทำให้ความแข็งของเฟอร์นิเจอร์ดูเบาบางลง พร้อมกับช่วยเสริมความหรูหราเข้าไปในตัว ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อนของ Marzera มีความเงางามคงทนต่อการถูกขีดข่วนในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

Credti : https://www.sanook.com/home