แต่งคอนโดชิคๆกับ Bricko Collection

แต่งคอนโดชิคๆกับ Bricko Collection

วันนี้เรามีไอเดียแต่งคอนโดดีๆในสไตล์โมเดิรน์ สวยครบ ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานมาจาก Bricko Collection ฝากกัน ที่สำคัญคือเต็มไปด้วยความทันสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็อยู่ได้ ไม่น่าเบื่อ คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ไปดูกันเลยว่าหน้าตาเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้ จะสวย น่าใช้งานขนาดไหน

พื้นที่ในห้องตัวอย่างด้านบนจะถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เหมือนแปลนห้องมาตรฐานของคอนโดในปัจจุบัน เริ่มที่มุมนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัวตามลำดับ

ความพิเศษของ Bricko Collection ที่นอกจากดีไซน์แล้ว ก็คือฟังก์ชั่นการใช้ ที่เน้นการจับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับห้องของคุณ เห็นได้จากตัวอย่างการดัดแปลงผนังห้องนั่งเล่นและห้องนอนของภาพด้านบน ที่เลือกแปลงพื้นที่ผนังว่างๆให้กลายเป็นชั้นเก็บของสุดเก๋ แนวยาว ให้คุณได้เก็บของใช้ ของสะสม ได้อย่างจุใจ

ต่อเนื่องจากภาพชั้นเก็บของด้านบน ด้วยภาพไอเดียการจัดเก็บที่ผสมผสานการตกแต่งไปด้วยในตัว ซึ่งหากคุณเป็นคนที่มีดีไซน์และไม่ต้องการให้ห้องดูแข็งจนเกินไป อาจเพิ่มเติม Props หรือของตกแต่งน่ารักๆ อาทิเช่น ต้นไม้ปลอม กรอบรูป หรือตัวอักษรคำพูดเก๋ ตามภาพตัวอย่างนี้ ก็จะช่วยเพิ่มสีสัน และเสริมบรรยากาศดีๆให้กับห้องได้มากยิ่งขึ้น

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในส่วนของโซฟาก็แอบมีซ่อนพื้นที่เก็บของไว้ด้านล่างอีกด้วยเช่นกัน และยังมีฝาสำหรับเปิด – ปิด เพื่อความเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความลึก 70 ซม. จะของลับหรือไม่ลับก็เก็บได้อย่างจุใจโดยไม่รกสายตา

อีกฝั่งคือส่วนของมุมโฮมเอ็นเตอร์เม้นท์ ที่ยังคุมโทนความคลีนด้วยหน้าบานสีเทาสุดเท่ ผสมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ช่วยสร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย สบายตาให้กับห้องคอนโดได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้การดีไซน์ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องความคำนึงถึงการใช้งานจริง โดยบริเวณด้านข้างและด้านล่างของใช้วางทีวีนั้น ได้ทำเป็นพื้นที่สำหรับเก็บรองเท้า ที่รองรับได้มากกว่า 12 คู่เลยทีเดียว เชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ^^

สุดท้ายคือมุมโต๊ะกินข้าว ขนาดกะทัดรัด น่ารัก เพียง 100 x ยาว 40 x สูง 75 ซม. แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานก็จัดเต็มเช่นกัน สำหรับด้านข้างนั้นเป็นลิ้นชักเก็บของ ที่เราสามารถเลือกได้ซ้ายขวาได้ตามต้องการ โดยภายในลิ้นชักดึงออกมาจะมี 2 ชั้น เป็นที่ วางสำหรับแก้ว ขวดซอส หรืออื่นๆ ในส่วนของด้านบนคือกล่องแขวนเก็บของอเนกปรัสงค์ โดยภายในจะแบ่งออกเป็นชั้นวางของ 2 ชั้น 4 ช่อง ปรับเลื่อนขนาดชั้นวางของได้ตามการใช้งานจริงของคุณ

รายละเอียดสินค้า

ชุดห้องนั่งเล่น Bricko ทั้งหมด 6 ชิ้น ราคา 23,290 บาท ประกอบด้วย
1.โซฟา 160 ซม.
2.โต๊ะทำงาน 60 ซม.
3.กล่องแขวน 60 ซม.
4.กล่องแขวน 160 ซม.
5.ชั้นแขวน60 ซม.
6.ชั้นแขวน 160 ซม.

ชุดโอมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ Bricko ทั้งหมด 2 ชิ้น ราคา 5,990 บาท ประกอบด้วย
1.ชั้นวางทีวี 90 ซม.
2.กล่องแขวน 90 ซม.

ชุดโต๊ะทานข้าว Bricko ทั้งหมด 4 ชิ้น ราคา 6,950 บาท ประกอบด้วย
1.โต๊ะ 100 ซม.
2.ชั้นแขวน 20 ซม.
3.ชั้นแขวน 80 ซม.
4.กล่องแขวน 100 ซม.

เตียง Bricko ขนาด 6 ฟุต ราคา 9,800 บาท